ADS MARKETING

CHẠY QUẢNG CÁO
ĐA NỀN TẢNG

ADS MARKETING

“Tiếp cận, thu hút tệp khách hàng tiềm năng trên các nền tảng xã hội cùng chiến dịch quảng cáo thành công chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và đạt được doanh thu vượt trội.”

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Quy trình thiết kế website

HỢP TÁC CÙNG OHI,
BẠN NHẬN ĐƯỢC

1

Tư vấn chiến dịch tối ưu

Cung cấp các ý tưởng chiến dịch có tỷ lệ thành công cao, giúp đánh trúng phân khúc khách hàng mong muốn.

2

Content sáng tạo

Đội ngũ chuyên gia viết content chuyên nghiệp, thiết kế hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt, nội dung chuẩn quảng cáo.

3

Setup & Target chính xác

Nhân lực có kinh nghiệm trong việc cài đặt quảng cáo, khả năng phán đoán, target đến đối tượng chính xác.

4

Báo cáo minh bạch 100%

Báo cáo dựa trên các cơ sở dữ liệu cụ thể. Mọi thông tin về ngân sách, chi tiêu quảng cáo và chỉ số cam kết đều được công khai minh bạch.

5

Hỗ trợ nhanh chóng trên đa nền tảng

Chúng tôi là đối tác cấp cao của Google, Facebook,... tại Việt Nam. Có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp bạn trên các nền tảng này.

6

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý vấn đề của chiến dịch quảng cáo 24/7.

Hợp tác với ohi, bạn nhận được

Câu hỏi thường gặp ?

01

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook có cam kết ra đơn không ?

Chúng tôi sẽ thực hiện tốt nhất phần kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook để tập trung tạo ra đơn hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời tư vấn cho khách hàng tối ưu các nguồn lực để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo Facebook có nhiều đơn hàng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm, hình ảnh/video nội dung bài viết, dịch vụ tư vấn, giá thành, thương hiệu…Sẽ không có đơn vị nào cam kết được việc này và chúng tôi cũng vậy!

02

Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?

  • Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…
03

Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay tiếp cận?

Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page => Chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.

Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

04

Cách thức tính chi phí quảng cáo trên mạng xã hội

  • Chi phí mỗi lần nhấp chuột (Cost per Click – CPC): Đây là số tiền bạn phải trả cho mỗi lần một người nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Hiển thị (Cost per Thousand Impressions – CPM): Đây là số tiền bạn phải trả cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của bạn trước người dùng.
  • Chi phí mỗi hành động (Cost per Action – CPA): Đây là số tiền bạn phải trả khi có hành động cụ thể được thực hiện sau khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng hoặc tải xuống ứng dụng.
  • Ngân sách (Budget-Based Cost): Đây là phương pháp bạn đặt một ngân sách hàng ngày hoặc hàng tuần cho quảng cáo và chi phí sẽ được tính dựa trên số tiền bạn dành trong khoảng thời gian đó.

Mức chi phí quảng cáo trên mạng xã hội thường thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm đối tượng mục tiêu, độ phổ biến của từ khóa, mục tiêu tiếp thị của bạn và cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh. Quảng cáo trên mạng xã hội thường có tính linh hoạt và cho phép bạn điều chỉnh ngân sách và chiến lược tiếp thị theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh. 

Cảm ơn khách hàng toàn quốc đã luôn tin tưởng
và đồng hành cùng OHI.

Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng

KHÁCH HÀNG nói về OHI

Các chiến dịch OHI đề xuất và chạy cho page tôi đều đạt được kết quả tốt hơn mong đợi. Rất cảm ơn các bạn OHI đã luôn tư vấn hỗ trợ và đưa ra nhiều giải pháp hay cho tôi.

Thẩm mỹ Tính Tiền

Thẩm mỹ Tính Tiền

Thẩm mỹ viện

Tôi rất hài lòng với cách mà OHI đã tối ưu chiến lược quảng cáo của chúng tôi. Kết quả vượt xa mong đợi và sự chuyên nghiệp của đội ngũ làm việc rất ấn tượng!

Phòng khám Tuệ An

Phòng khám Tuệ An

Phòng khám vật lý trị liệu

OHI không chỉ đưa ra chiến lược quảng cáo tốt, mà họ còn liên tục theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch theo thời gian thực. Sự cam kết của họ đối với kết quả thực sự đáng khen ngợi.

Shynh Beauty Spa Đà Nẵng

Shynh Beauty Spa Đà Nẵng

Thẩm mỹ viện

Điều mà tôi thích nhất ở OHI là cách họ tận tâm lắng nghe và hiểu rõ về doanh nghiệp của chúng tôi trước khi đưa ra các giải pháp quảng cáo. Điều này giúp chiến dịch trở nên cực kỳ hiệu quả và phù hợp với nhu cầu thực của chúng tôi.

Nha khoa SAO MAI - Dental Clinic

Nha khoa SAO MAI - Dental Clinic

Nha khoa

Với OHI, tôi thấy họ không chỉ là về việc chạy quảng cáo, mà còn về việc xây dựng mối quan hệ lâu dài. Họ không ngừng đề xuất những ý tưởng mới và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết. Sự tận tâm này đích thực đáng để ghi nhận.

Quan Apple - Quảng Nam

Quan Apple - Quảng Nam

Cửa hàng điện thoại
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin vào form bên dưới để chúng tôi hiểu được nhu cầu cả bạn: