“Tiếp cận, thu hút tệp khách hàng tiềm năng trên các nền tảng xã hội cùng chiến dịch quảng cáo thành công chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và đạt được doanh thu vượt trội.”
Cung cấp các ý tưởng chiến dịch có tỷ lệ thành công cao, giúp đánh trúng phân khúc khách hàng mong muốn.
Đội ngũ chuyên gia viết content chuyên nghiệp, thiết kế hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt, nội dung chuẩn quảng cáo.
Nhân lực có kinh nghiệm trong việc cài đặt quảng cáo, khả năng phán đoán, target đến đối tượng chính xác.
Báo cáo dựa trên các cơ sở dữ liệu cụ thể. Mọi thông tin về ngân sách, chi tiêu quảng cáo và chỉ số cam kết đều được công khai minh bạch.
Chúng tôi là đối tác cấp cao của Google, Facebook,... tại Việt Nam. Có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp bạn trên các nền tảng này.
Đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và xử lý vấn đề của chiến dịch quảng cáo 24/7.
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook có cam kết ra đơn không ?
Chúng tôi sẽ thực hiện tốt nhất phần kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook để tập trung tạo ra đơn hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời tư vấn cho khách hàng tối ưu các nguồn lực để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo Facebook có nhiều đơn hàng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sản phẩm, hình ảnh/video nội dung bài viết, dịch vụ tư vấn, giá thành, thương hiệu…Sẽ không có đơn vị nào cam kết được việc này và chúng tôi cũng vậy!
Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?
Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:
Quảng cáo Fanpage mới thì nên chạy messenger hay tiếp cận?
Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page => Chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.
Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.
Cách thức tính chi phí quảng cáo trên mạng xã hội
Mức chi phí quảng cáo trên mạng xã hội thường thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm đối tượng mục tiêu, độ phổ biến của từ khóa, mục tiêu tiếp thị của bạn và cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh. Quảng cáo trên mạng xã hội thường có tính linh hoạt và cho phép bạn điều chỉnh ngân sách và chiến lược tiếp thị theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh.
Vui lòng điền thông tin vào form bên dưới để chúng tôi hiểu được nhu cầu cả bạn:
Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.