Marketing
Marketing

FANPAGE MARKETING

CHĂM SÓC
FANPAGE
CHUYÊN NGHIỆP

MARKETING FANPAGE

“Làm thương hiệu, XIN ĐỪNG SO GIÁ, hãy SO CHẤT LƯỢNG"
OHI không phải đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông giá rẻ nhất, nhưng chúng tôi tự tin mang lại hiệu quả tốt nhất.

DỰ ÁN CHĂM SÓC FANPAGE

Lọc theo:

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠI OHI

TƯ VẤN, LÊN KẾ HOẠCH
01.

TƯ VẤN, LÊN KẾ HOẠCH

Trao đổi tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Lên kế hoạch phát triển Fanpage cụ thể theo từng giai đoạn.

TỐI ƯU FANPAGE
02.

TỐI ƯU FANPAGE

Tối ưu Fanpage “trong mắt” các công cụ tìm kiếm và Facebook.

SÁNG TẠO NỘI DUNG
03.

SÁNG TẠO NỘI DUNG

Sáng tạo nội dung độc đáo, thiết kế hình ảnh và video chuyên nghiệp cho Fanpage: đẩy mạnh doanh thu, nâng tầm thương hiệu.

TĂNG TƯƠNG TÁC
04.

TĂNG TƯƠNG TÁC

Trao đổi tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Lên kế hoạch phát triển Fanpage cụ thể theo từng giai đoạn.

VIRAL FANPAGE
05.

VIRAL FANPAGE

Viral Fanpage trên mạng xã hội, tăng mức độ thân thiện với các thành viên, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.

BÁO CÁO VÀ ĐO LƯỜNG
06.

BÁO CÁO VÀ ĐO LƯỜNG

OHI sẽ báo cáo chi tiết, minh bạch. Thường xuyên tối ưu, đo lường để dự án hoàn thành xuất sắc.

HỢP TÁC CÙNG OHI,
BẠN NHẬN ĐƯỢC

1

Hình ảnh nổi bật, bám sát phong cách và giá trị của thương hiệu.

2

Nội dung bài viết trau chuốt, ấn tượng đánh đúng tâm lý khách hàng.

3

Fanpage chuyên nghiệp, đặc trưng, cá nhân hóa theo thương hiệu của bạn.

4

Những đề xuất phát triển fanpage trong giai đoạn tiếp theo.

5

Tối ưu chi phí cùng bạn tạo dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới.

Cảm ơn khách hàng toàn quốc đã luôn tin tưởng và
đồng hành cùng OHI.

Nha khoa, Phòng khám

Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám
Nha khoa, Phòng khám

Ngành dịch vụ ăn uống

Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống
Ngành dịch vụ ăn uống

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm
Mỹ phẩm

Kiến trúc xây dựng

Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng
Kiến trúc xây dựng

Giáo dục

Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục
Giáo dục

Du lịch

Du lịch
Du lịch
Du lịch
Du lịch
Du lịch
Du lịch
Du lịch
Du lịch

Cửa hàng, Sản phẩm

Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm
Cửa hàng, Sản phẩm

Thẩm mỹ, Spa

Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa
Thẩm mỹ, Spa

KHÁCH HÀNG nói về OHI

Fanpage của chúng tôi được OHI chăm sóc thật sự rất tốt, các chỉ số phát triển fanpage tăng cao, hình ảnh đã trở nên bắt mắt và chuyên nghiệp hơn, nội dung các bài đăng cũng luôn được OHI trau chuốt. Cảm ơn đội ngũ!

Nha khoa Thế Hệ Mới

Nha khoa Thế Hệ Mới

Phòng khám nha khoa

Thật sự rất cảm đội ngũ chăm sóc Fanpage của OHI đã giúp thương hiệu Phương Nam được nhiều khách hàng biết đến, lượng khách hàng book khách sạn của chúng tôi cũng tăng cao. Rất cảm ơn các bạn!

Phương Nam Hotel

Phương Nam Hotel

Khách sạn

Đã đồng hành cùng OHI suốt 3 năm qua, tôi thấy đội ngũ nhân sự và tinh thần trách nhiệm trong công việc của OHI rất tuyệt vời! Tôi rất hài lòng với cách OHI tư vấn, hỗ trợ và giải quyết những thắc mắc của tôi.

Coffee X2 Phúc Yên

Coffee X2 Phúc Yên

Quán cà phê

Cảm ơn OHI đã cùng chúng tôi tạo nên sự hợp tác tuyệt vời, mang lại một Fanpage sáng tạo, hoàn hảo và chất lượng. Cảm ơn đội ngũ nhân viên OHI đã hỗ trợ khách hàng hết sức tận tình và chu đáo.

Gym Hero Club

Gym Hero Club

Trung tâm thể hình

Dịch vụ chăm sóc Fanpage của OHI rất tốt và ấn tượng. OHI luôn đảm bảo rằng mọi yêu cầu và thắc mắc của tôi đều được giải quyết một cách tốt nhất.

Phin Cosmetics & Beauty

Phin Cosmetics & Beauty

Mỹ phẩm

Đội ngũ OHI rất chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình. Chúng tôi thực sự hài lòng với những kết quả mà hai bên đã đạt được và rất hy vọng vào những hợp tác trong tương lai.

Viet Tri MD

Viet Tri MD

Dịch vụ du học
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN Chăm sóc fanpage MIỄN PHÍ

Vui lòng điền thông tin vào form bên dưới để chúng tôi hiểu được nhu cầu cả bạn:

Chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả

Chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp +

Chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả

=DOANH THU TĂNG ĐÁNG KỂ

Câu hỏi thường gặp ?

01

Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?

Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…
02

Các nội dung bản quyền định dạng video, Reels không nên đăng trên Fanpage?

Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:

  • Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
  • Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
  • Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
  • Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.

Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.

03

Khung giờ vàng đăng bài Fanpage?

Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.

Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan. 

Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:

  • Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
  • Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
  • Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.