“Làm thương hiệu, XIN ĐỪNG SO GIÁ, hãy SO CHẤT LƯỢNG"
OHI không phải đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông giá rẻ nhất, nhưng chúng tôi tự tin mang lại hiệu quả tốt nhất.
Lọc theo:
Trao đổi tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Lên kế hoạch phát triển Fanpage cụ thể theo từng giai đoạn.
Tối ưu Fanpage “trong mắt” các công cụ tìm kiếm và Facebook.
Sáng tạo nội dung độc đáo, thiết kế hình ảnh và video chuyên nghiệp cho Fanpage: đẩy mạnh doanh thu, nâng tầm thương hiệu.
Trao đổi tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Lên kế hoạch phát triển Fanpage cụ thể theo từng giai đoạn.
Viral Fanpage trên mạng xã hội, tăng mức độ thân thiện với các thành viên, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu.
OHI sẽ báo cáo chi tiết, minh bạch. Thường xuyên tối ưu, đo lường để dự án hoàn thành xuất sắc.
Hình ảnh nổi bật, bám sát phong cách và giá trị của thương hiệu.
Nội dung bài viết trau chuốt, ấn tượng đánh đúng tâm lý khách hàng.
Fanpage chuyên nghiệp, đặc trưng, cá nhân hóa theo thương hiệu của bạn.
Những đề xuất phát triển fanpage trong giai đoạn tiếp theo.
Tối ưu chi phí cùng bạn tạo dựng thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới.
Vui lòng điền thông tin vào form bên dưới để chúng tôi hiểu được nhu cầu cả bạn:
Chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp +
Chiến dịch chạy quảng cáo hiệu quả
=DOANH THU TĂNG ĐÁNG KỂ
Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất.
Đọc phân tích dữ liệu của Fanpage như thế nào?
Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:
Các nội dung bản quyền định dạng video, Reels không nên đăng trên Fanpage?
Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:
Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.
Khung giờ vàng đăng bài Fanpage?
Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.
Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan.
Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ: